[Mục lục] Bác sĩ tâm lý hệ liệt


Bác sĩ tâm lý hệ liệt

Tác giả: Hải Hàn

Thể loại: điều tra phá án, và chỉ là thế.

Tình trạng: 6 tập (làm 3 tập)

Cảm ơn cô Hy Hy cute đáng yêu (tự xưng) đã bỏ time dịch hộ tôi đống tên nhân vật khó nhằn trong hệ liệt này 😡

Mục lục

Tập 1: Tấm gương ẩn tàng

Biên tập: Lam Nguyệt

Hiệu chỉnh: Hà Hi

—oOo—

Chương 1: Mời

Chương 2: Xiềng xích tội nhân

Chương 3: Bóng đen

Chương 4: Ám dạ lưu quang

Chương 5: Lưu sa

Chương 6: Mảnh vỡ

Chương 7: Tấm gương chắp vá

Chương 8: Tàn ảnh

Chương 9: Ký ức của gương

Chương 10: Tấm gương ẩn tàng

Phần 1 | Phần 2

END

Tập 2: Tấm rèm

Biên tập: Hà Hi

Hiệu chỉnh: Pim Khìn

—oOo—

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

END

Tập 3: Cây xạ cúc

Biên tập: Lam Nguyệt

Hiệu chỉnh: Hà Hi

—oOo—

Chương 1: Ngày 10 tháng 11

Chương 2: Hoa ảnh

Chương 3: Hoa ngữ

Chương 4: Võng trung ngư (Cá lọt lưới)

Chương 5: Song Đầu Long

Chương 6: Khắc ấn của Ma nữ

Chương 7: Lam phù dung

Chương 8: Centaurea Cyanus

Chương 9: Dấu vết tử vong

Chương 10: Hồi sinh

END

Tập 4: Cottage Cheese

Biên tập: Hà Hi

—oOo—

Chương 1: Lãng quên

Chương 2: Chiếc chìa khóa màu đen

Chương 3: Di ngôn của người chết

Chương 4: Sơ hình

Chương 5: Cái bóng của ác ma

Chương 6: Nói ra

Chương 7: Phục binh

Chương 8: Bị phản bội và phản bội

Chương 9: Vật hi sinh

Chương 10: Tung lưới

Chương 11: Ngày 23 tháng 12 (I)

Chương 12: Ngày 23 tháng 12 (II)

Chương 13: Ngày 23 tháng 12 (III)

Chương 14: Ngày 24 tháng 12 – đêm giáng sinh (I)

Chương 15: Ngày 24 tháng 12 – đêm giáng sinh (II)

END

46 thoughts on “[Mục lục] Bác sĩ tâm lý hệ liệt

  1. bộ này … có thật là “điều tra phá án và chỉ thế ” ko =)))))))))))))))))
    ko có tí hint gì để người ta yy sao =”>

  2. NÀNG ƠI ……
    NÀNG CÓ THỂ CHO TA BẢNG WORD HOẶC RAW CŨNG ĐƯỢC CỦA DƯỜNG CÔNG KÊ KHÔNG?
    TA ĐỌC TỚI CHƯƠNG 8…. MỌI ĐƯỜNG LINK ĐIỀU DẪN VÀO NHÀ NÀNG NHƯNG TA KHÔNG TÌM THẤY
    NÀNG GIÚP TA VỚI TA ĐANG GHIỀN ……..
    THANKS NÀNG NHIỀU

    • À, bộ đó ta xóa rồi, vì có 1 nàng bên YAL đã edit hoàn. Nhưng giờ YAL đổi nhà, ta ko rõ có còn truyện đó ko nữa. Ta cũng ko có word truyện đó. Thông cảm nhé ^^~

  3. Hà Hi ngươi edit tốt thật, ta thật khâm phục ngôn từ của ngươi a~! ta tiếp tục bám đuôi ngươi hi vọng ngươi đừng wên lấp cái hố này… à và cảm ơn vì đa edit truyên, ngày lành

  4. Cám ơn bạn đã làm truyện này, mình đã ôm điện thoại cả đêm hôm qua đọc nó, hay chết lên được *lăn lăn*
    Bạn có thể cho mình bản raw hoặc QT 3 quyển còn lại ko?
    Mình ko tìm được *long lanh*
    Mail của mình: kanbb01@gmail.com

  5. ta nói này Tiểu Hà,nàng có thể làm 2 tập còn lại luôn ko,vì ta cảm thấy đây là 1 kết thúc mở.Tuy tập Cây xạ cúc viết sau nhưng tập Hắc hồ điệp mới là tập kết thúc vì thời gian là 2003 còn Cây xạ cúc là 2002,với lại ta cảm thấy Cottage cheese cũng đc lắm mà.Có nhiều ng ko thích truyện này vì tác giả tạo ra nhiều tình tiết nhưng kết thúc quá nhanh quá đơn giản,ko kịch tính,tuy nhiên ta thích tính cách nhân vật,khá là ác liệt.Đây chắc chắn là 1 tác phẩm boy love,trong đây chỉ có tình yêu nam nam,ngay cả 2 nhân vật chính cũng có ng yêu là nam,nhưng buồn cười chính là 2 người họ như nhân vật “Tôi” đã nói thì cái gì tình cũng có thể nhưng ái tình thì ko.Nếu đây là viết đam mỹ hoàn toàn thì với việc dính nhau như 2 ng thì đã yêu từ 8 kiếp,Hải Hàn lại cò cưa đưa đẩy,biểu hiện quá rõ ràng nhưng lại giống như còn 1 tầng khoảng cách,2 ng họ ai cũng ko muốn bước qua,cả nghĩ cũng ko muốn nghĩ.Tuy thường xuyên chửi ng ta là đầu heo ngu ngốc và ra tay đánh ko thương tiếc nhưng thấy 2 ng họ chưa từng từ chối yêu cầu của nhau,Hàn thì dùng tính cách ác liệt,Duy thì đeo bám lôi kéo.Mấu chốt nằm ở cuối tập Hắc hồ điệp,nhân vật nữ ấy ta cảm thấy nàng ấy đã nhìn ra đc,tuy nhiên lại ko nói ra.Cái gọi là “trong nhà chưa tỏ ngoài ngỏ đã tường”,cảm thấy Hàn đã lờ mờ nhận ra j đó,chỉ là hết truyện mất rồi.Có thể có ng nói vì Hàn chỉ còn Duy bên cạnh,cậu ấy ko muốn trải nghiệm cảm giác mất ng bên cạnh mình thêm lần nào nữa,nhất là cảm giác năm 1999 khi Duy bị bắn.Sở dĩ truyện làm ng ta lấn cấn vì họ ko yêu nhau,nhưng Hải Hàn lại viết kiểu làm ng ta tức ói máu,dùng vô vàn lý do che lấp vài thứ.Mà tác giả đã viết như vậy,chúng ta còn có thể làm thế nào?Ta viết quá là dài,nhưng vì ta thấy chỉ 3 tập này vẫn còn chưa đã nàng à,tác phẩm này ta sẽ còn suy nghĩ nhiều…
    P/s: YY một chút,Hàn độc miệng lại hay đánh người,là truyền kỳ ác nhân như vậy có tính cách làm thụ,vậy mà lại cao hơn Duy 2cm,lại đánh ng ta kêu cha gọi mẹ,Duy cũng quá là đáng thương…

    • Tớ cũng muốn làm tiếp lắm nhưng không hiểu sao đến 2 bộ Hắc hồ điệp lại hết hứng, có lẽ vì cái kết mở của nó, cũng có lẽ vì nó kén mà ít người đọc. Tớ thích truyện này, vì thích nên mới làm đó chứ, cũng vì thích nên muốn mọi người cùng thích (nhưng không được).

      Truyện này chắc chắn là đam mỹ, nhưng có lẽ nó thuộc thể loại vô cp, kiểu có hint nhưng không rõ ràng ý.

      Tớ nghĩ một lúc nào đó, khi tớ có hứng sẽ làm nốt 2 quyển còn lại, khi lấy chồng chẳng hạn =))

      Vui vì có một người cũng thích truyện này như tớ ❤

      P/s: mà hình như nó còn 3 phần nữa mà nhỉ, cái Cottage Cheese kia tớ đang edit dở chưa xong á ^^~

      • thì còn cái Cottage Cheese với Hắc Hồ Điệp (Thượng ,Hạ) nên thành ra 3 quyển mà 2 tập.Làm dở thì làm cho xong luôn đi,ta ko có máy chứ nếu ko nhất định sẽ ra tay bộ này,nó làm ta lấn cấn khó chịu dễ sợ,vây nên mới vào xúi nàng đó.

  6. thân mến,ta trở lại rồi đây.Lần trước tám với nàng một chút rồi sao đó đột ngột ngã bệnh,ta nằm liệt cả tháng giờ mới ngồi dậy,há há,vừa hay cáp đứt,ta vào nhà cực kỳ khó khăn,nhưng thấy nàng khai trương tập mới,ta zui a…Tập này Hàn nhớ về người đã mất hơi nhiều,cái màn 2 bợn diễn ở chương 4 đúng cẩu huyết.Tiếp tục ba tám,ở tập Hắc hồ điệp có đoạn ngắn 2 người lúc này đã già dẫn theo một đám hài tử đi thăm mộ nhân vật nữ,theo máu YY thì nghĩ là 2 người ở bên nhau rồi nhận con nuôi,nhưng biết đâu mỗi người tự lập gia đình rồi có con thì sao,đúng là làm tác giả,muốn có couple thì tra công tiện thụ cũng viết được,muốn ko couple thì có ở bên nhau đến già cũng ko yêu nhau nổi.Biết đâu họ đã đạt được thứ còn cao hơn cả tinh yêu thì sao?đúng là mệt óc,lúc 10t 2 ng đã gặp nhau,Duy còn tưởng Hàn Là con gái nên nói “cho phép” làm ng yêu,bị ng ta đánh cho nằm đất từ đó quyết tâm đeo bám ko rời,rồi tánh mạng của cậu là một nửa tánh mạng của tôi,là kết nối của tôi với thế giới này,dám cá nếu Duy mà chết,Hàn nhất định sẽ ko ng kiềm chế mà trở thành ko ai dám tới gần,còn có thể khống chế là phúc của những ng xung quanh.Rõ ràng tất cả điều kiện đều có đủ,chỉ cần yêu nhau nữa là xong,vậy mà vẫn ko yêu,giống như làm một cái bánh đầy đủ nguyên vật liệu mà ko cho vào lò nướng vậy.Ta bước vào truyện này vì đụng mấy truyện kết thúc ko như ý,quyết định chỉ đọc có hint hay chỉ cần ko có bánh bèo là đc,ko ngờ bị ám,haizz…Nàng giữ sức khỏe,đc tới đâu thì ủng hộ tới đó ha,nàng làm xong thì chỉnh sửa chút thứ tự cho dễ hình dung,cố lên!

    • 2 tập Hắc hồ điệp chưa chắc tớ đã làm, vì hồi đấy nhờ người dịch tên thì sót mất 2 tập này, số quá nhọ. Chắc tác giả viết truyện theo kiểu OE, chắc chắn không có chuyện hai người lấy vợ sinh con, bởi có ông nào yêu phụ nữ đâu. Thôi thì cứ tự ảo tưởng là hai bạn yêu nhau đi cho nhẹ lòng. Nhỉ?

      P/s: Chắc cũng phải chỉnh thứ tự, nhưng cũng loạn phết, phải mò lại từng phần để tìm thứ tự ý ^^~

      • ta nhớ ko nhầm thì thứ tự mà tác giả viết là:
        1.Gương
        2.Cottage cheese
        3.Rèm cửa sổ
        4.Hắc hồ điệp (Thượng,Hạ)
        5.Cây xạ cúc
        Theo đam nhiều năm,lần đầu tiên ta com nhiều như vậy.Tác phẩm ko đc nhiều ng thích do Hải Hàn viết chưa tới.Yêu thì méo yêu,ví dụ như yêu rồi chia tay ngược tâm ngược thân rồi BE thì có lẽ đã khác.Vụ án thì viết nhiều tình tiết mà kết thúc lại quá nhanh quá đơn giản,còn chưa kịp hồi hộp nên làm ngơ ngẩn.Tóm lại Hải Hàn viết theo kiểu của mình,nhân vật sống thoải mái chỉ có người đọc là bị ngược.Hãy khoan để ý nhiều hay ít người thích,thời gian sẽ làm thay đổi.Nàng làm bộ này cho thấy tình yêu của nàng với tác phẩm,ta cũng xin góp thêm chút tình để ủng hộ nàng.

  7. Không biết anh còn nhớ em không Hi ạ… Đợt trước em có beta cho nhật ký quan sát với thủy tích thanh thanh (một thời gian khá ngắn). Sau đó em ôn thi đại học nên cũng lặn luôn. Thực ra sau đợt đó em cũng không onl nhiều, giờ vẫn vậy, làm bạn với Tấn Giang cùng QT thôi.
    Bộ này em biết tới vì anh edit, lâu lâu không vào giờ vào lại thấy chương mới của tập 4. Yêu quá đi. Thật sự rất thích truyện này mà. Nếu cần beta lại cho em xin chân nhé. giờ máy em dùng được QT rồi không như ngày xưa, chỉ có chỉnh lỗi chính tả với câu cú (một thời vô dụng)

    • Nhớ em chứ, em bỏ đi làm anh khật khừ lao đao mà =)) Cái bộ này anh vẫn thích, bây giờ mới có hứng làm tiếp. Nhưng 2 tập cuối anh lại không có tên tiếng anh của nhân vật nên chẳng biết có làm tiếp được không nữa :v

      • đại nhân, oan uổng quá ‵□′
        thực ra đợt đó thời gian lên mạng của em hạn chế, thế nên mỗi lần nhận truyện về beta em toàn làm một mạch xong luôn ấy ≧▂≦ ಥ_ಥ
        Đợt vừa rồi em thi đại học, giờ đã được giải phóng ☾˙❀‿❀˙☽
        rảnh quá rảnh quá mà không biết làm gì nên định chạy đến xin chân bờ tờ… truyện gì em cũng chấp tất ღ˘◡˘ღ

  8. Tiểu Hà à,còn chương cuối nàng mau ra đi a,ta đọc xong cho có tinh thần đi làm việc lớn nữa a………..

  9. Có một quả dưa hấu bị sụt hố nhà cô ~ Ta sắp chết chìm trong câu chuyện edit hay tuyệt của cô rồi …. hôm nay ta có việc lần sau ta sẽ tuôn hết sự kích động của ta đè chít cô luôn :))

  10. định đọc xong rồi đi,ai ngờ đi về rồi mới thấy chữ end.chúc mừng nàng,ta lại quăng bản raw ở đâu rồi ko biết,khi nào làm xong gửi qua cho nàng xem xét ha,chắc khoảng 1 tháng vì ta đang định làm một đồng nhân HP.

  11. nàng ơi t muốn đọc hết bộ hệ liệt này. Nàng có thể làm tiếp được ko? Please!!! nếu nàng bận có thể gửi link gốc của truyện cho me được ko? link tiếng trung cũng đc à? Cảm ơn nàng nhiều vì đã dành công vì bộ này nha!!!

Bình luận về bài viết này