23 thoughts on “Truyện sáng tác

  1. hi hi oi tớ nhờ dc k?cho tớ email đi.tớ đang thử viết truyện mà hoongb dám cho ai đọc hêt,tai viêt BL nên hông dam nhờ tấy bg quabg tui (.tụi nó k phải hủ mà) vs lại nhờ hi hi yên tam hơn.
    nếu đồng ý thì nt cho tớ nhé cho luôn số dt nè:0962976674 (tớ bị dị ưng tiệm net mà), .chờ tin cậu đó.thanksssss trước

      • Ta cũng đang viết 1 đoản, cơ mà cũng không dám cho ai xem ==
        Ta viết xong gởi cho nàng xem qua có được không vậy?
        Dù sao cũng cảm ơn nhiều nga~

  2. Thích nhất tình yêu và bl. Tác gjả hãy stác thêm thể loạj đó đj

  3. Mình rất thích đọc truyện nhà bạn ah. Cơ mà mới mò mẫm tạo được cái blog nì đê làm quen với bạn. Mình đã đọc gần hết truyện của bạn edit rùi. Rất…rất thích nhà bạn.

  4. Ân..thực thấy có lỗi với bạn quá đi. Mình vừa xem kĩ lại thì đếm ra mình đã xem xong 32 bộ truyện nhà bạn edit và 1 truyện bạn tự sáng tác ah. Vậy mà mình lại cm cho bạn một cái cm . Mình thấy xấu hổ lắm….
    .

  5. Mình đang vẽ tranh cho hai nhân vật chính trong ” anh nghĩ muốn em” đến khi nào mình thấy hài lòng sẽ gởi tặng bạn làm quà cảm ơn bạn đã edit nhiều truyên hay như vậy…chờ mình nga.😏

  6. hà hi ơi hỏi cái nay hơi vô duyên vs lạc đề nhưng ta thik nó quá mà quên tên nó rồi nàng làm danmei lâu vậy chắc có thể bít nó mong nàng tìm dùm ta nhé Nội dung là: Em thụ là còn riêng của cha, cha Em ấy lấy mẹ kế, mẹ kế cũng có còn riêng là anh công, hai người iu nhau ba em phát hiện thì chia cắt hai người, anh công k chịu, dã hẹn ba Em ra ngoài nói chuyện trong lúc sơ ý ba Em té xúng hồ tại hẹn ngay công viên mà, anh k cứu ông ấy để ông ấy chết và nói dối là mình hk biết bơi, rồi cảnh sát điều tra a quá gian xảo nên lừa đc cảnh sát cuối.cùng k điều tra đc j. Em đau buồn mun chết a đã ngăn cản rồi kêu e kiện công viên đó để lấy tiền cho a tạo dựng sự nghiệp, thời gian lâu a biển thủ công quỷ bị điều tra, a lại hảm hại đồng nghiệp để trốn tội, sự việc qua đi a đc làm giám đốc hay j mik quên r, e đi học đc người theo đuổi a câm ghét nên lộ bộ mặt thật mik ra, e bắt đầu nghi ngờ cái chết của cha mik, đã thử a bằng cách nhảy xúng hồ nơi ba e mất, để xem a có nhảy theo k, cuối cùng a nhảy xúng và bơi rất giỏi k gjống lúc đầu a nối mik ko bít bơi e thất vọng nên dọn ra khỏi nhà. Cuối cung a cúư Em vì cái j hỳ mik quên rồi nhưng a giả mất trí nhớ để bắt đầu lại vs e

  7. Nàng ơi, ta có vinh dự được đưa truyện ta vào đây không nàng, không phải đoản… *ngượng ngùng* không đk cũng không sao a… Thanks, truyện nàng hay lắm, ‘Mã phu” edit của nàng đã lấy đi rất nhìu nk mắt của ta đó.

Bình luận về bài viết này