[Thông báo] Khóa bài


THÔNG BÁO

Nằm trong chuỗi hoạt động dọn dẹp nhà cửa và (nửa) tỉ lý do nằm sau nó, nhà ta quyết định khóa một số bài.

Hoảng?

Không cần đâu.

Chìa khóa đây: Tên nhà này. Viết không dấu, chữ thường, không khoảng cách.

Không trả lời tất cả những cmt hỏi chìa khóa.

 

 

 

72 thoughts on “[Thông báo] Khóa bài

  1. “THÔNG BÁO Nằm trong chuỗi hoạt động dọn dẹp nhà cửa và (nửa) tỉ lý do nằm sau nó, nhà ta quyết định khóa một số bài. Hoảng?”
    hức, hú cả hồn, vừa nhận được thông báo qua gmail liền nhảy qua xem sự tình, may mà có đoạn phía sau cứu vãn a

  2. o.0 Nhìn cái gợi ý pass mà ta mún hỏi nàng đặt pass làm chi a …
    Tưởng nàng tính đóng cửa. Đau tim.
    Mau bồi thường đi >//<

          • 😀 Hoảng?

            Không cần hoảng. Ta không giận hay buồn gì ấy cả. Chọc ấy chơi thôi. Dân gian bảo là ‘lấy độc trị độc’ mà, không biết đã chữa được cơn suy nhược tinh thần của ấy chưa? =))~

        • Khi cmt, em chỉ sử dụng ngôi xưng ‘ta – nàng’ dù đôi khi ss đã tự xưng bằng ss, nên ss nghĩ ít ra em phải bằng hoặc hơn tuổi ss. Chính vì vậy ss mới chọc em. Nhưng qua cách em trả lời thì ss nghĩ rằng em còn nhỏ nên hoàn toàn không hiểu lời ss cmt.

          Nếu em không hiểu được thâm ý trong cmt tế nhị của ss thì đúng thật là 1 thảm họa. Vì nếu thế thì nhìn như thế nào cũng là ss “ăn hiếp” em. Thôi, nếu cmt của em chỉ là “đùa và làm nũng” cho vui thì chuyện này xem như là lỗi của ss. Ss xin lỗi em. Ss không nên đùa quá đáng với em như vậy để làm em buồn.

          Nếu em nhiều tuổi hơn 1 tí, em sẽ tự hiểu được rằng: Đặt pw khó và để mặc dân tình kêu ca không phải là chủ trương của nhà này. Vì vậy khóa bài là có nguyên do của nó, mà khóa bài rồi cho 1 gợi ý thật dễ lại có nguyên do sâu xa hơn nữa. Và chủ nhà làm việc này vì lợi ích của nhà. Dù có khóa blog thì cũng không có nghĩa vụ bồi thường ai cả.

          Ss không cấm việc đùa. Nhưng hãy suy nghĩ trước khi đùa. Vì có những chuyện không đùa được.

          Vì em là người thường xuyên cmt đến nỗi ss cảm kích nên ss mới viết những lời này. Ss mong em hãy hoan hỉ tiếp nhận lời xin lỗi cũng như góp ý của ss.

          P.S: Thâm ý trong cmt của ss là gì thì em cứ từ từ mà suy ngẫm, khi nào ngẫm ra rồi thì nói ss hay, đến lúc ấy hãy đổi lại xưng hô ‘ta – nàng’ hén.

          • thứ 1,mình theo dõi nhà cũng lâu rồi, vì mình cũng không còn nhỏ lên mình cũng không dám xưng ss với em hay em với ss, tại vì trên mạng không ai nói tuổi trước. có vẻ bạn ko thick cách mình xưng hô là ta, nàng thì mình xin hỏi bạn bao tuổi cho dễ xưng hô.
            thứ 2, việc bạn đặt pass, khóa bài mình thấy chả có vấn đề gì cả. Nhưng vì chưa thấy nhà bạn đặt pass bao giờ nên mình nghĩ có vấn đề nên mình nói thế thôi.
            Thứ 3, việc mình đòi bồi thường hay hỏi chỉ mang ý vui là chính, tại mình hoàn toàn hiểu có nguyên do nên mọi người mới làm thế.
            Còn cái cmt “Không cần hoảng. Ta không giận hay buồn gì ấy cả. Chọc ấy chơi thôi. Dân gian bảo là ‘lấy độc trị độc’ mà, không biết đã chữa được cơn suy nhược tinh thần của ấy chưa? =))~” ban đầu của bạn mình ko đọc được, giờ mình mới để ý
            Nếu bạn không muốn vui đùa vậy, mình sẽ để ý, lần sau sẽ không thế nữa.
            Còn việc cmt của bạn có thâm ý, hay ý nghĩ thế nào thì mình nói thật, có lẽ nó sâu xa quá, mình chỉ hiểu được mặt nổi thôi.
            Thân

        • Để dễ hiều. ta đặt thứ tự cmt như này:
          cmt0: “Để làm chi thì…”
          cmt1: “Quá đáng r đấy…”
          cmt2: “Hoảng…”
          cmt3: “Khi cmt,…”

          1. Ta không ghét xưng hô ta – nàng. Chúng ta có thể xưng hô như vậy từ đây. Nếu Tử Mộc không phải là “nàng” mà là “chàng” thì vui lòng nói ra để ta biết mà xưng hô.

          2. Đã trả lời tại cmt0. Cũng không phải là chuyện tuyệt mật gì, nhưng công khai thì cũng chả ai giúp được, nên đành phải làm thế.

          3. Cmt của nàng làm sáng tỏ nhiều điều. Ta “mặc định” là nàng đọc đủ cmt1 và cmt2, vì vậy không hiểu tại sao 1 ng đã đọc cmt2 lại trả lời “Làm người ta đau tim a… Giờ bảo ta quá đáng. Tủi thân rùi…. Đau lòng rùi..” cho nên ta “đoán” là nàng còn nhỏ (không hiểu cmt2). Vì thế ta xưng hô ss – em trong cmt3.

          Ở cmt3 ta cũng đã nói rõ, nếu cmt của nàng chỉ là đùa thì ta xin lỗi. Ta không hờn giận gì nàng cả, cũng mong nàng vẫn tiếp tục ủng hộ nhà ta. Hy vọng nàng đọc đc cmt này và giải tỏa hiểu lầm.

          Thân,

  3. nàng làm ta hoảng quá tưởng không đọc được nữa chứ *chấm chấm nước mắt*

  4. mình ghét phải thông báo điều này với bạn

    không bik bạn biết chưa chứ hiên nay có 1 trang web có đăng truyện nhà bạn và vài nhà khác. Mình không rõ là do người đăng hay admin cố ý mà truyện ở tranh wed này ngoại trừ nội dung là giống y chan chứ tên truyện và tên nhân vật thì . . . chế từa lưa. Và chắc chắn nó ko phải là bất kỳ truyện đồng nhân nào

    VD:
    Nghệ thuật quyến rũ = khố hạ chi thần
    Trẻ đẹp và dâm đãng = dâm đãng mỹ thiếu niên

    KẾT LẠI: đây là link http://truyengay.com/

  5. =v= *hôn chụt chụt* yêu nàng quá điiiiiii trụ được từng ấy thời gian, h tìm wpr nhiều nhà bỏ bê lắm TT^TT oaaaaaa cố lên cố lên cố lên >v<

  6. Không biết nên gửi lời chúc tết ở đâu nên đành để ở đây mong bạn thông cảm! Chúc chủ nhà ăn tết vui vẻ nha!

      • Thật sự là đọc đén đoạn này thì chị (uhm, mạn phép cho chị xưng chị nhé, vì chị zà lắm roài, con gái đi học mẫu giáo lun roài) phục lăn các bạn thêm 1 lần nữa, những công việc chỉ vì sở thích và hoaanf toàn phi lợi nhuận như vậy mà các bạn đã hianf thành rất tốt rồi lại còn phải chịu đựng những câu hỏi không-đáng-hỏi như trên thì thiệt là….

        Chìa khoá đã được đưa ra từ ngay đầu bài viết, thế mà…

        P/S: sorry nếu các bạn thấy chị lảm nhảm vô duyên khi vô nhà người khác mà còn phát ngôn bừa bãi nhé..

          • mèn ơi kêu lên Trang chủ xem pass mà có thấy cái chi mô ?! -_-

          • Giời ơi, cái thông báo Khóa bài ấy để làm cảnh à, mắt bạn bị làm sao đấy, chẳng lẽ tôi lại phải đút pass vào tận miệng bạn để bạn chỉ việc nhai thôi à? Đã đặt ngay trước mặt chỉ cần động tay bỏ vào mồm thôi mà cũng không làm được à?

  7. Nàng iu dấu ,mình theo dõi nhà nàng đã 1 thời zan rui,mình thấy nhà nàng khá nhiệt tình, với lại năng suất khá cao * ngưỡng mộ cực kỳ* , hiện tại mình đang rầu 1 truyện kiếm hoài ko thấy nhà nào làm hết, xin mạn phép cho mình hỏi nhà nàng có vui lòng ôm thêm 1 truyện ko * đồng ý đi mà*
    Truyện là “đông phương bất bại chi tuyệt đại khuynh thành ”
    Thanks nàng nhiều , mình ko bjt com ở đâu nên nhảy lại vô đây , ” dù gì thì mình cũng rất khâm phục nàng , ủng hộ nàng nhiều”

  8. Xin lỗi chủ nhà nhưng tớ nhập quài mấy chục lần cái pass mà vẫn ko vô đc TT.TT text đúng tên nhà mình viết ko hoa ko cách ko dấu đó oaoaoaoa :((((

  9. Nàng làm ta đau cả tim!
    Ta mới được giới thiệu nhà nàng a, và khá ấn tượng vs truyện “Xui xẻo, chia tay đi” của nàng (ta mới đọc được 2 chương cơ mà đã thích luôn rồi ^^, nàng dịch rất hay nha~)
    Nàng cho phép ta cắm cọc luôn ở đây nhé!
    Yêu nàng ~ *hôn gió*

  10. Các chị vẫn hoạt động đúng không ạ?
    Dạo này em bận ôn thi nên không đọc đam nữa, nhưng tự dưng lại thấy muốn comt.
    Không liên quan đến bài post đâu ạ ^-^
    em mới chỉ đọc Kinh thuế và Xui xẻo chia tay đi ở HAC. nhưng mà T^T mẹ cha ơi hay chết em rồi
    sau khi ôn thi xong em sẽ quay lại công cuộc cày truyện đầy quang vinh.
    Cảm ơn các chị đã edit truyện cho chúng em ^^ chúc các chị luôn vui, khỏe ^^ chúc HAC phát triển hơn nữa.
    Em xin hết XD

  11. Chị ơi bộ Đào hoa dựng, nông gia nhạc bên Xà Viện up PN rồi mà hình như chưa có ai edit. ^O^ chị có rảnh không ạ? Nếu có thì chị triển bộ đấy điiiiiiii chị

  12. thích nhà Hà Hi tỉ lắm, vì nhà tỉ là một trong số những nhà edit chất mà không hay bắt bẽ làm khó readers ❤ Mong tỷ tiếp tục nhe =) Em thích truyện của tỷ làm lém =)

  13. Chào 3 vị đại boss của Hà Ảnh Cư, mình là một hủ mới muốn xin gia nhập nhà. Rất vui vì dc làm quen vs 3 vị. Mình rất thích truyện của nhà 3 vị (^_^)
    Mail: blackwhiteangel69@gmail.com
    p/s: Mình mong dc kết bạn vs 3 vị boss trên face. Face mình là Sen Hoàng
    Các ơn các boss rất nhiều!!!

  14. [Emergency]
    Em chào chị, em đọc truyện các truyện do chị edit cũng được một thời gian rồi ạ. và em xin lỗi đã quấy rầy chị nhưng em có phát hiện ra một em trên wattpad đã tự tiện lấy truyện của chị và chuyển ver sang couple mà em ấy thích.
    Em ấy ghi chị là người dịch và tự nhận em ấy là editor. bọn em có nhắn em ấy rằng tự tiện chuyển ver là không được nhưng em ấy không hề quan tâm mà lại có xu hướng đăng tiếp để trêu ngươi. Facebook thì em ấy khóa lại để người ngoài không vào comment được. Em biết mọi người rất bận nhưng các chị có thể dành chút thời gian vào bình luận và report trang wattpad của em ấy được không ạ? Vì hiện tại nếu không phải author hay người đại diện của author hay những người có quyền sở hữu với truyện thì không thể report được và bọn em thì không muốn thấy hiện tượng chuyển ver này một lần nào nữa. Em nghĩ nếu chị vào comment thì chắc em ấy cũng không thể lờ đi được đúng không ạ?

    Đây là link đến truyện mà em ấy chuyển ver ạ: https://www.wattpad.com/story/36743347-yojun-ver-con-m%E1%BB%93i-c%E1%BB%A7a-ch%C3%A0ng-trai-l%E1%BA%A1nh-l%C3%B9ng

    em xin lỗi đã làm phiền mọi người!

  15. Hú hồn chưa :)))
    .
    .
    .
    Lãm nhãm xí thôi:
    Nói thiệt…….
    Tại nhà Hà Ảnh Cư mà mình.. Tốn nhiều gạch đá…… Để follow chứ ko có gì hết…
    Nhà Hà Ảnh Cư là nhà duy nhất mình cảm thấy đặt gạch đúng nơi, đầu tư đúng chỗ……
    Ko bao giờ bị sụp hố, chắc đúng gu của mình……
    Cố lên, cố lên

Bình luận về bài viết này