Tình yêu và BL


Tình yêu và BL

Phóng tác: Tiểu Hi Hi

Thể loại: Không xác định.

 Một đêm buồn chán không ngủ được, xí xớn chém được mấy đoạn nhảm nhảm, nếu đọc thấy chán thì đừng ném đá tớ nha, trình viết văn của tớ có hạn thôi :”>

1.

Tối thứ 6, mình gọi điện cho người yêu rủ đi chơi.

Người yêu: Anh đang làm việc.

Mình: Em và công việc, thứ nào quan trọng hơn?

Người yêu: Công việc.

Mình: Tại sao anh có thể trả lời như thế được?

Người yêu: Vậy anh và đam mỹ, thứ nào quan trọng hơn?

Mình: Ngậm ngùi cúp máy.

2.

Một ngày, khi mình và người yêu đang ngồi trong công viên.

Mình: Nếu anh là gay và em là con trai thì sao nhỉ?

Người yêu: Không có khả năng.

Mình: Em nói nếu cơ mà.

Người yêu: Vậy anh sẽ không yêu em.

Mình: Tại sao?

Người yêu: Vì em không phải mỹ thụ.

Mình: …

3.

Hai đứa cùng ngồi xem phim, bộ phim không đặc sắc nhưng diễn viên nam chính và phụ rất rất đẹp trai.

Mình: Anh thấy thế nào?

Người yêu: Phúc hắc cường công biệt nữu thụ, ngược luyến, HE.

Mình: Gật gù.

4.

Chiều thứ bảy, mình và người yêu đi café.

Mình: Hôm nay em vừa đọc xong một truyện rất hay.

Người yêu: Thể loại?

Mình: Hiện đại, cường nhược, 1×1, HE.

Người yêu: Có H không?

Mình: Sặc café.

5.

Sang nhà người yêu chơi.

Mình: Anh này, anh X công ty anh đẹp trai nhỉ?

Người yêu: Ừ.

Mình: Anh Y cũng đẹp trai nữa.

Người yêu: Ừ.

Mình: Nếu…

Người yêu: Chúng nó có vợ hết rồi.

Mình: =..=

71 thoughts on “Tình yêu và BL

  1. Hụ, cô ak, viết típ đê, tôi đến chết với cô mất. Thèng ngừi iu hủ nam, bạn gái hủ nữ, xứng đôi thật =))))))))))))))))))))))))))))))~ xem phim mà liên tưởng dư 2 đứa nó thì phim nào cụng giật oscar hết trơn ó *v*, ak vâng cái truyện cuối, tôi nghi ngờ theng ngừi iu có họ hàng vs nhà cô, cái mẹt thấy dính chữ H to đùng không ak =))))~

  2. ôi được cả đôi =))) rất là xứng a~~ hi nàng không ngủ vì chuyện gì mừ tâm trạng viết cái lày, viết típ ih~~ làm part 2 thêm mấy câu H chia sẻ nữa ih~~

  3. Ta thích số 1 nhất, rất chính xác, he he
    này là làm hư người iu, sau đó thì người iu có le vồ còn cao hơn một hủ nữ chân chính=))
    rất vui, thanks nhiều!

  4. *sặc sữa* đang ngồi ôm hộp sữa, uống đc vài hơi, hức, đền cho e ! A chàng ng yêu thật tốt nga .

  5. Theg ny cua ta con
    ‘Anh co ￴doc danmei ko?’
    ‘Neu la phu tu hoac co SM thi vut cho anh link~xem nhat cong da thu nhieu cung chan ~’
    =,,=
    I have nothing to say =,,=

  6. Fanboi h nhiu lam cac nag ah~ xD~
    Toi qua vs noi chuyen vs 3 be fanboi xog~ 1 cap twins ( hint~) vs 1 be seme~
    Nhug cac be deu hoc cap 2 =,,=

    • Chài ơi, nàng quen đâu zạ, ta chả bao giờ gặp được fanboi nào cả, ôi cái số hẩm hiu của ta :((

      Mà ny nàng thế thật hả =))~ được, ta duyệt á =))~

  7. Sặc sữa =))
    Khổ thế, ta đang uống sữa. Ko cảnh báo trc’ cho ta =))
    Ầy, ta muốn bf của ta cũng như vậy. Đc như thế thì hảo may mắn a =))

  8. Ta do nay toan quen fanboi thoi xD~
    Moi quen 1 cap twins vs 1 seme xD~
    Theg ny cua t thi khó do lam~ =,,=

  9. Theg ny cua t kho do lam~ noi noi dug yaoi manga nao la no doanra dc ten mangaka vs ten manga do luon xD~

  10. ối nàng ơi
    ta phục nàng quá àk =))))))))))))))))
    làm thế nào mà nàng kiếm được người yêu là hủ nam vậy (hay chính nàng dụ dỗ người ta thành hủ thế) =)))))))))))))))))

  11. *khặc khặc* =)))))
    mìg là mìg k thích đam mĩ cơ mà hiểu sơ thôi =))))
    có thằng pồ mà vô đối như thế thì có mà xách dép cho rồi =))) rõ rệt hơn cả mìg nữa =))
    cái đoạn thứ 4 có H ko =)) ko bít là hỏi Hen hay Hard nữa =)) ối con té ghế =)))

  12. anh người yêu này không phải hủ nam
    mà là có người yêu hủ nữ nên ảnh đã miễn dịch
    viết tiếp nữa đi ss ôi =]]

  13. Cổ vũ nàng viết tiếp đi. Để ta dễ dàng 1 chút. Thật là 1 ng yêu chân chính, có thể chấn trị sở thích ko mấy bt của his lover.THực sự rất yêu vợ nhe. bis bis

  14. bấn quá bấn quá a.. tối qua vừa đọc xong cái truyện này của tỷ thì sáng nay đi học gặp một bạn rất ư là giống “tiểu mỹ thụ” a… mém nữa là em nhào vô hỏi thăm rùi =))~~
    oh mà theme mới dễ thương quá ạ :”> (mặc dù em ko nhìn ra đó là con rì =)) *chỉ lên trên*) , mờ tỷ là fan Jae ạ *cười nhăn răng* giờ em mới biết á😀

  15. ôi tôi cũng muốn có một người yêu như thế nga~
    rất biết lắng nghe, rất biết thấu hiểu, hắc hắc hắc >:)

  16. nàng mà có người yêu dư lày thì xem nó có thằng anh em zai nào không để mình làm tới nhá
    huấn luyện được thằng người yêu dư lày thì còn mơ ước gì lớn hơn, hắc hắc

  17. thật khiến ng khác nể phục,sự miễn dịch of chàng thật đạt cảnh giới tối ưu a
    bái phục!

  18. =)) truyện đầu tiên có liên quan đến ĐM do 1 bạn [ko phải tác giả chuyên viết ĐM viết] mà ta đọc. Ta bấn =)) nàng thực sự là… quá ba chấm, làm ta iu chek mất

  19. ko còn từ nào để nói :))
    ngắn nhưng mà chất
    tiếp đi nàng ôi
    đoạn miêu tả truyện ta cũng muốn sặc theo luôn :))
    ôi zồi, ngồi nói chuyện vs con bạn thân (cũng ghiền đam mỹ) như lày đã thấy zui rồi ( xung quanh ko hiểu chi mô khứa khứa =)) )
    nói chuyện vs bồ như rứa chắc xung quanh sẽ hiểu là ngôn ngữ bí mật tình iu nhẩy kaka =))

  20. *sặc mì*
    Nương của ta a ~
    chỉ có thằng bạn thân ta dc thế này T^T
    Thanks nàng đã viết :”> típ tục đi mà *cọ a cọ*

  21. sr vì đã không hỏi nàng trước khi copy bài viết của nàng lên face nhé,,,,,,,mong nàng lượng thứ cho ta….

  22. Nhưng mà thật sự là rất hay đó,,,,,,,mong sẽ có nhìu bài vít như zậy nữa hen

  23. viết tiếp đi tình iêu :* nếu có thể thêm 1 nv ngây thơ vào r hành hạ nó dần cho mọi ng` mát mắt cũng đk :))~ *cười*

  24. thiệt tình là từ lúc nhấn thân vô đam mỹ là ta đa chặt bõ ý định có ng` iu rồi a~~~
    nhưng nay nàng lại gợi lại niềm khao khát của ta a~~
    có 1 thằng ng` iu như thế có chết cũng cam tâm a~~~~
    k biết là nàng hay chàng nhỉ tại thấy có cmt kiu anh ~~~ lần đầu đọc đam của nhà nên k biết😀 thứ lỗi😀

  25. Ý! Mình có một thằng bạn là hủ nam, nó cũng giống anh này này nhưng tiếc là mình và nó k có iu nhau :(( mất em ý ruj`

  26. ta cung la fanboi day, nhung thien ve manga hon dammei
    qua may cai comment o tren ta thay ta du trinh do tuyen nguoi yeu roi day

  27. người yêu, anh ở đâuuuuuuuuuuuuuu???
    mà ng iu hủ nam mình thik kiểu lạnh lùng nhưng vẫn đối đáp hơn là dạng nhiệt tình nha :d

Gửi phản hồi

