[Mục lục] Yêu là tập kích bất ngờ (Hoàn)


Yêu là tập kích bất ngờ

Tên gốc: Ái thị đột tập (爱是突袭)

Tác giả: Kết Kết (桔桔)

Thể loại: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia, niên hạ, đại thúc thụ, 1×1, hài, HE.

Tình trạng: Hoàn 10 chương

Paring: Chân Thành x Từ Nhất Vi

Biên tập: Hà Hi

Văn án:

Anh là vương lão ngũ cô đơn trời sinh không có duyên với con gái, xem mắt càng đi càng bại.

Cậu là người mới vào xã hội tinh thần phấn chấn bồng bột, nhiệt tình xúc động;

Lần đầu tiên anh nhìn thấy cậu ta, trong đầu liền vang lên tiếng cảnh báo: cái tên dây thần kinh thô to lại không biết gọi là gì này, nhất định sẽ làm cho cuộc sống của anh hỏng bét.

Quả nhiên, mặc kệ anh bày ra bao nhiêu thủ đoạn nham hiểm, kết cục đều biến thành tảng đá rơi lên chính chân của mình.

Mà cái người bị đánh bất ngờ từ trên trời rơi xuống kia, lại không hề tốn công làm cho anh tổn binh hao tướng, thảm bại liên tục.

Mãi cho đến khi từ thân thể đến linh hồn, toàn bộ bị đánh chiếm.

Khi anh rốt cuộc dựng thẳng cờ trắng lên đầu hàng, người đàn ông công thành đoạt đất này lại nói cho anh:

“Như anh mong muốn, tôi không hề dây dưa anh nữa.”

Chỉ là dọa suông, hay là thật sự nản lòng thoái chí? Vậy thì để cho tôi đánh bất ngờ tối nay, tìm kiếm kết quả.

Mục lục

123456

78910

The end

33 thoughts on “[Mục lục] Yêu là tập kích bất ngờ (Hoàn)

  1. Mấy chú ” Đại thúc thụ ” hay bị mấy thằng công nắm mũi quay tơi tả…
    chú thục này lại có tư tưởng ngược lại nha…cá tính, có chí khí, ta thích à….

    Mà nàng à, nàng đang ôm 17 bộ đoá….. Thựt là nhiệt tình a…. Iu Nhắm á

    ^3^

  2. Hehe…đọc cái văn án thui là thấy “nghiện” òy nha,đại thúc thụ seo,đúng tuýp của ta lun,nàg cứ thog thả mà edit ta cắm cọc nhà nàng lun nha….
    Ta yêu nàng nhứt òy

  3. *ngửa mặt lên zời thét gào*, sao nàng lại để màu chữ chương chưa làm và đã làm giống nhau thế? Nàng làm ta tưởng bở a~ nừa tềnh quá.

  4. Ơ nàng ơi, cái link chương 10 đâu rồi nha ~.~ ta thấy nàng ghi hoàn rồi mà link chương 10 trong mục lục hư, ta ra ngoài tìm cũng không thấy nha >_<

      • Có khi nhà mình nên làm 2 trang riêng cho những truyện hoàn và chưa hoàn anh ạ. Tuy ở mục lục chung những truyện nào hoàn rồi mình đều ghi “Hoàn”, nhưng ở mục lục riêng mỗi bộ dù hoàn hay chưa đều có chữ “toàn văn hoàn”, nhiều người k để ý sẽ bị nhầm lẫn, chưa kể 1 số bộ Hi chan dẫn link đặt lịch post trc nên người ta thấy có link hết rồi lại càng tưởng hoàn rồi. :”) Anh xem thế nào nhé, mấy phần này em không rành lắm. :”>~

        • Hi babe, ngày trc’ nhà mình Hi cũng làm như e nói nhưng sau đó thì thấy rối quá nên Hi nhờ a gộp hết lại 1 menu thôi.

          A hỉu ý e, nhưng a nghĩ không cần đâu e, nhà mình cũng thông báo rõ ràng về mấy vụ đặt link hết rồi. Hơn nữa, để chung 1 menu cho dễ kím e ạ 😀 Dễ update cho mình nữa.

          Chúc e học tốt nhá 😀

          • =)) Nói học em lại buồn cười, em định mấy ngày nghỉ ngồi học mà mấy cô giáo của em toàn bảo đi chơi đi, cơ hội cuối cùng đấy, học lắm mụ người ra.

            Em thấy nhiều bạn toàn vào nhà mình theo link từ các blog khác nên họ k vào trang chủ đọc thông báo đâu anh ạ :”)

          • Nói tới sự học thì nó có lắm cái bùn cười e ạ. Hồi của a thì dù ai có bắt học thì a vẫn ngủ, dù ai có đi học thì a vẫn nghỉ, dù ai có đe dọa thì a vẫn tỉnh như rùi =)) Cúi cùng a đỗ Tốt nghiệp cao hơn a dự đoán đến 7đ. Thi ĐH vào thẳng NV1. E đừng nghe lời ai bảo nghỉ thì nghỉ, học thì học, không ai hỉu mình = mình đâu e ạ. Nói túm lại, e chỉ cần hỉu đc sức học e đang ở đâu, e cần bao nhiu để đỗ, không cần học quá số đó làm j đâu 😀

            Bạn nào vào nhà mình phải nhận gia tùy tục chứ, đã để thông báo ngay trang đầu rồi, thì không thể viện bất kì lí do nào mah không đọc cả 😀

          • =)) Em đang sợ vuốt mồ hôi hột ra đây, cứ mỗi lần nhìn thấy chữ là mắt em lờ đà lờ đờ như chuột phải khói. Anh, anh có phải siu nhơn k, chứ em đang lo em vật vờ mà không đc kết quả như mong đợi đây. :”< Em đang định chơi nốt ngày cuối rồi rửa tay cất lap *cắn khăn*. Tiện thể, bạn Vưn gửi 2 anh em mình 2 cái đạp thân ái anh ạ =)))~

  5. truyện hay quá, đọc mà cười đến rung cả cái bàn để laptop, bạn edit cũng rất mượt mà, mình thích lắm, edit thêm thật là nhiều truyện nữa nhé bạn

  6. Mình rất thích bộ này. Bạn cho mình hỏi là mình có thể chuyển ver bộ này được không? Chuyển thành YeWook ver, là fanfic đó bạn
    Mình sẽ ghi rõ nguồn, mong bạn có thể đồng ý

  7. Hay, quá hay. Đêm hôm đọc văn án rồi ko thể cầm lòng liền 1 lèo 10c. Đọc xong vẫn muốn đọc nữa *lóe sáng* Cảm ơn nàng vì bộ truyện này :3

  8. Đọc hay quá cơ >..< ta đang ôn thi DH cơ mà tự dưng lên cơn thèm Đam,lượn qua lượn lại cắm cọc nhà các nàng luôn :3

    Cám ơn các nàng đã edit truyện nha.

  9. Cốt truyện hay nhưng tg không khai thác hết, có chút pha quỳnh giao, khúc cuối đuối và nhanh. Đọc giải trí hoặc đổi gió thì ok.
    Cảm ơn bạn đã edit truyện anw 🙂

Bình luận về bài viết này