[Mục lục] Bảo hiểm nhân mạng (Hoàn)


Bảo hiểm nhân mạng

Tên gốc: Sinh tử bảo hiểm (生死保险)

Tác giả: Phiền Lạc (樊落)

Thể loại: hiện đại, tình cảm trinh thám, công thụ đang trong time tìm hiểu (=))), 1×1, HE

Tình trạng: Hoàn 2 tập

Biên tập: Hà Hi, Pim Khìn (chương 4) vs Chunee

Tập 1:

Văn án:

Lăng Chính Trung cuồng hoan ở quán bar, sau khi về nhà đang muốn tận hưởng thú vui được ôm mỹ nữ chìm vào giấc ngủ, lại bị nhân viên bảo hiểm quấy rối khoảng thời gian tốt đẹp này! Dưới cơn giận dữ, Lăng Chính Trung cố ý quấy rối tình dục đối phương, dọa chạy con hamster đáng yêu này, không ngờ ngay lập tức bị quả báo, người thứ hai quấy rối giấc mơ đẹp của hắn chính là cảnh sát, còn nghi ngờ hắn là người bị tình nghi trong một vụ án mạng, giam giữ hắn hai mươi bốn giờ!

Vì tìm ra chứng cớ mình không hề ở hiện trường, Lăng Chính Trung vội vàng muốn tìm con hamster bán bảo hiểm kia… Nhưng vấn đề là, tên cậu ta là gì đây? Mắt thấy tội danh giết người sẽ treo ở trên đầu mình, Lăng Chính Trung bị oan còn hơn cả Đậu Nga, có tìm được con hamster cứu mạng không?

Mục lục

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

Chương 6 | Chương 7 | Chương 8| Chương 9 | Chương 10

Tập 2

Văn án:

Người có thần kinh thô hơn đường ống nước Lăng Chính Trung vất ra sau đầu án mạng giết hại bạn gái cũ, vẫn thảnh thơi hưởng thụ cuộc sống mỹ mãn của mình: ở cùng Hướng Thiên, ăn uống Hướng Thiên nấu, tìm được thư ký mới… Chỉ có một điểm duy nhất không được hoàn hảo là do Lâm Xảo Nhã đeo bám hắn như đỉa đói! Chẳng lẽ chuỗi sự kiện trả thù liên tiếp này có liên quan đến cô ả ghen tuông này?

Con điên này, không thể tha thứ. Lăng Chính Trung biết khôn rồi, hơn nữa tự mình trải qua “kinh nghiệm” hậu quả khó lường ──  Hắn bị chuốc thuốc kích thích, lần đầu tiên của hắn, cho Hướng Thiên… Mà cả đời hắn cũng đã cho Hướng Thiên…

Mục lục

Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 15

Chương 16 | Chương 17 | Chương 18 | Chương 19 | Chương 20

Ngoại truyện

Ba mươi sáu kế phản kế của bạn mèo Lăng

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3

Ra mắt mẹ vợ

1 + 2 | 3 + 4 | 5 + 6

THE END

P/s: Mình lại tiếp tục đào hố *ngất*

101 thoughts on “[Mục lục] Bảo hiểm nhân mạng (Hoàn)

  1. Cấm cô ngất. Tỉnh táo mà làm việc trả nợ đê =)) cứ thích mua việc vào người =))

    Mà “trong time tìm hiểu” có phải là thanh thủy nữa ko thế =,,= Thanh thủy nữa là tôi ăn cô thay cho màn H luôn =))

  2. Bộ này hay lắm, vui và hài nữa. Mình thích công bộ này vô cùng >”<

    Mình đọc đi đọc lại nhiều lần lắm luôn ấy, nhưng bây giờ rờ tới bản dịch vẫn vui gì đâu ^o^ Bạn tuyệt quá đi ! Mong chương mới của bạn lắm lắm !

    Đêm an lành !

    • Vậy bạn biết ai là công không? Mình nghĩ là Lăng Chính Trung, nhưng mà có lướt qua văn án tập 2 thì lại là Hướng Thiên. Chúa ơi, Hướng Thiên mà là công ư? Ngượng ngùng công chăng???

      • Hướng Thiên đó. Yêu chết được.

        Càng đọc càng thấy Hướng Thiên chính chắn, si tình, rất khả ái. Còn người kia thì càng thấy trẻ con lạ.

        Tóm lại, vừa ngọt vừa hài !

        • Nhưng mà anh ấy như thế làm tan vỡ hình ảnh công trong mình quá. Trời ơi, lúc đầu nhìn anh ấy thụ thế cơ mà *lăn lộn*

          À mà truyện có H không? Mấy reader nhà mình đang dọa nếu còn dám làm thanh thủy văn nữa thì sẽ thịt mình =))

          Quên nữa, Lăng Chính Trung hơn Hướng Thiên mấy tuổi vậy?

          • Không tan, không tan, tuyệt đối không tan đâu ^o^

            Có có, có H mà ~

            Cái vụ tuổi hình như không có nói qua, nếu có thì trí nhớ mình tệ thật >”<

          • Tan ở chỗ anh ý cứ ngượng ngùng, mà mình thì công thích công ngượng ngùng =))

            Nhưng vừa đọc xong tập 1, biết anh ý là interpol =)) duyệt =))

            H chắc tập 2 mới có nhỉ, chứ tập 1 tình cảm của 2 anh ý vẫn chưa có gì cả =)) chắc cả truyện có 1 cảnh H thôi =))

          • Bản QT mình đọc ko có chia tập nên chịu >”<

            Nếu mình đếm ko lầm thì là 4 cảnh, trog đó có 1 cảnh … hụt

            Mà bạn lấy raw ở đâu thế? Vnsharing à?

          • Không, mình k tìm được trên vns, là đọc trong tuyển tập huyền nghi trinh thám văn Namichan cho. Truyện có 2 tập, mỗi tập 10c thì phải, đang đọc đến c14, đã có 2 cảnh H rồi, 1 vì anh Trung trúng xuân dược, 2 là anh ý tự dâng mình đến cửa =))

            Đang đọc, sắp xong, sẽ cập nhật thêm =))

          • =)) Chúng ta thì cảm ơn còn ai kia thì tiếc đứt ruột, phần sau còn 3 chấm hơn. Đoạn canh giữ bên giường bệnh vs chả ko canh kìa =))

          • theo lý luận của chủ nghĩa B*ng T**u, tôi nghi ngờ bạn chẻ kylinhdan là clone của bạn chẻ Hi, spoil để câu khách dân tình =)) Nghe các người bàn qua tán lại một hồi tôi cắn câu rồi nà =)) muốn đọc muốn đọc >v.<

      • mệ wp lại cut com của bà =.= Tiếp com trên

        Cô làm cái này nhanh đi, k là hết hứng lại để nó nổi lềnh phềnh như mấy cháu kia, tội lắm =))
        P/s: com trên cg bị điên, xl bạn chẻ kinhkyha, lúc nãy k biết t nghĩ cái gì mà viết nhầm tên bạn chẻ. Hờ hờ, xl xl~

  3. nầy nầy~ đừng nói như thể tôi ham hố H đấy nhá~ không thiên hạ lại lườm nguýt tôi mắt sang vành chỉ suốt ngày coi H không biết thưởng thức nghệ thuật :”>

  4. chậc, nhìn đến cái chữ THANH THỦY, hơi chùn chân, bất quá, m lại tai bay vạ gió thế nào lại đi đọc com, thế là chính thức bị dụ dỗ, aizzzzzzzzzzzzzzzz =)))))

  5. Áááááááááááá!!!!!!
    Cô, làm ơn xóa bớt giùm tôi mấy cái com này đi, hừ hừ, com đt ức chế quá. Dính mấy lần bị cut với com đi com lại như con điêng rồi >w<

  6. Hê hê hê, lại đào thêm hố mới nữa rồi, tôi ngóng đến ngày chữa “HOÀN” đập vào mặt đây cô =)))) Tôi xin 1 chân giục cô lấp hố =)))))

      • Đào thêm hố nữa? *tung hoa* =))))))))))~
        Mà hố sắp đào tên j vậy cô =)))))) có phải là 1 trong những bộ trong folder tôi send ko? Nếu phải thì mn nên tuyên dương tôi đã dụ cô đào hố thành công =))))))))

        • Đồ đểu, chả ở trong cái folder cô đưa cho thì còn ở đâu nữa, cái bộ Tâm lý y sinh hệ liệt ý.
          Nó có 6 tập, mà tôi nghĩ nó chưa hết, với cả chả thấy yêu đương ở đâu cả *ngất*

  7. nhờ bạn hi giới thiệu mình rốt cuộc cũng thấm nhuần mấy câu: phẫn trư ăn lão hổ hay đừng trông mặt mà bất thần dong or dont judge the book by its cover….
    đọc đến phần h ngồi đớ mỏ cả buổi

  8. Truyện đáng yêu thật, lúc nào anh Chính Trung cũng gọi chồng là Hamster :)) Tks ss đã edit ạ ^^~

  9. Truyện rất hay, tình tiết ổn thực tế, đọc cuốn hút nên mình đã phải đăng nhập để like mạnh cho bạn. Tks bạn đã dịch bộ này

  10. ta đã định không đọc truyện này nếu ko nhìn thấy người edit là nàng,ta đặt niềm tin vào nàng a Tiểu Hà….

      • Vâng :))).
        Em cảm ơn ạ. Em thích truyện bên nhà mình lắm nhưng toàn đọc chùa thôi :))).
        Trans cũng hay nữa. Ss cố lên nhé 😙😙😙

Bình luận về bài viết này