S*x note – Chương 14


14. Ăn xong lau sạch

            Trong căn phòng yên tĩnh tiếng rên rỉ phóng đãng không ngừng vang lên, mang hương vị tanh tao nhàn nhạt tràn ngập khắp nơi, mọi thứ đều vô cùng dâm loạn.

            Kêu rên nghe dâm đãng như vậy, Tiêu Thanh Vũ hận không thể bịt kín lỗ tai mình, cảm giác nhất định do bản thân ngâm trong suối nước nóng quá lâu mới có thể váng đầu phát ra thanh âm như thế. Thực là…

            “Ưm hư… Khốn khiếp… Dùng sức… Dùng sức thao tôi… Ha…”

            Từng nhịp đẩy mạnh mẽ của người đàn ông khiến Tiêu Thanh Vũ không cách nào ngậm miệng, ngược lại càng kêu càng phóng đãng.

            “Đừng kẹp nhanh như vậy, để tôi thao thêm chút nữa.” Tuy âm thanh của Triển Uấn vẫn tỉnh táo như trước, nhưng nghe hô hấp ồ ồ của anh liền biết, anh cũng bị dâm huyệt nhỏ hẹp kẹp chặt thực thoải mái đến mức khó đưa đẩy.

            “Đệch, ai thèm kẹp… Ah… Ahha… Thật sâu…” Tiêu Thanh Vũ vừa nói chính mình không kẹp, nhưng bờ mông lại uốn éo đến thích, phối hợp với nhịp cắm rút của người đàn ông, khiến anh đâm gã càng sâu càng thống khoái.

            Triển Uấn bị cử động dâm đãng của gã kích đến huyết mạch phun trào, “ba~ ba~” vài phát đánh lên cái mông tròn mượt kia, nói: “Gọi tên tôi, tôi sẽ làm cậu đến bắn.”

            Rõ ràng bị nói nhục nhã là thế, nhưng nghe xong lại khiến tính khí của Tiêu Thanh Vũ thiếu chút nữa kích động bắn ra. Triển Uấn liên tục đâm chọc đưa đẩy, lại đối với điểm mẫn cảm kia của gã phớt lờ như không thấy, khiến cho dâm huyệt bị giày vò đến vừa tê vừa nóng, cương cứng lại không đạt đến cao trào. Hiện tại nghe mình muốn anh ta thao bắn, hình dung như vậy liền khiến toàn thân gã hưng phấn.

            “Ư… Triển Uấn… Triển Uấn…” Tiêu Thanh Vũ nỉ non loạn xạ, “Để cho tôi bắn… Thao tôi đến bắn đi…”

            Nghe chàng trai anh tuấn trước mắt nói lời dâm loạn như thế, Triển Uấn hận không thể một ngụm ăn sạch cậu ta. Nhưng anh cố tỏ ra bình tĩnh, dù bận rộn vẫn ung dung hỏi: “Dùng cái gì đem cậu thao bắn, Tiêu tổng nói không rõ ràng, tôi cũng không biết.”

            “Ah… Tên khốn…” Chưa kể tao huyệt bị thao đến dâm thủy tung tóe, miệng còn bị người chiếm tiện nghi, Tiêu thiếu gia đáng thương, nước mắt doanh tròng.

            “Xem ra trí nhớ của Tiêu tổng thực sự không tốt, vừa mới nói muốn cậu gọi tên tôi, nhanh như vậy liền quên?” Triển Uấn nói xong liền rút tính khí ra, sau đó nhanh chóng cắm vào, liên tiếp trừng phạt chà đạp điểm nhỏ nhô lên trong cấm địa tình dục.

            Làm sao thần phục hoa tâm đại thiếu gia này, Triển Uấn không học tự thông, tựa như trời sinh chính là khắc tinh của gã.

            “Ah~ ah!” Khoái cảm cơ hồ khiến người ta hít thở không thông, làm Tiêu Thanh Vũ ngẩng đầu lên, bất chấp xấu hổ phóng túng kêu rên, “Sướng muốn chết! Đại nhục bổng thao tôi quá sướng! Triển Uấn! Mau dùng đại nhục bổng thao tôi đến bắn!”

            “Vâng, Tiêu tổng.” Triển Uấn như một cấp dưới tận tâm đầy trách nhiệm, bình tĩnh cung kính tuân lệnh.

            Nhưng tính khí của anh không bình tĩnh như vậy, hưng phấn trướng lớn một vòng, hừng hực muốn xuất ra toàn bộ tinh hoa.

            Biết rõ bản thân không kiên trì được bao lâu, Triển Uấn đẩy nhanh tốc độ, nhắm ngay tử huyệt của Tiêu Thanh Vũ, dùng côn thịt vừa thô vừa to thao một trận cuồng phong mãnh liệt, thao gã đến kêu rên không ngừng, toàn thân run rẩy.

            “Ah ah ah! Thao chết tôi! Muốn bắn! Đại nhục bổng đem tôi thao bắn! Trời ạ!”

            Lúc Tiêu Thanh Vũ đạt cao trào nội bích khẩn trương co rút kẹp chặt lấy côn thịt Triển Uấn, tận lực đem toàn bộ tinh hoa của anh bắn ra.

            “Bắn cho cậu, Tiêu tổng, ngoan ngoãn ngậm vào cho tôi.”

            “Aha! Thật nóng! Thật nóng! Bắn chết tôi rồi!”

            Chất lỏng màu trắng sữa phiêu du trong suối nước nóng, đặc biệt rõ ràng, bất kể ai nhìn vào cũng biết chuyện vừa phát sinh dâm loạn cỡ nào.

            “Hô…”

            Tiêu Thanh Vũ thả lỏng thân thể, ngâm cơ thể mệt mỏi bị giằng co cả nửa ngày trong suối nước nóng, thoải mái không nói nên lời.

            Nếu lúc này có thêm mấy ly vang đỏ, cùng vài điều thuốc, vậy sẽ càng thích hơn.

            Đương nhiên, ngoại trừ ──

            “Này, họ Triển kia, rút ra cho tôi!” Tiêu Thanh Vũ vênh váo tự đắc nói.

            “Hửm.” Triển Uấn thờ ơ đáp một tiếng, nhưng tính khí sau khi bắn tinh vẫn ở lại trong hậu huyệt, không có nửa điểm muốn ly khai. Không chỉ thoải mái hưởng thụ hậu huyệt phía sau của Tiêu Thanh Vũ, còn tựa đầu lên vai gã, hào hứng mổ tới mổ lui trên cần cổ gã.

            “Này! Anh có tin ngày mai tôi cho anh cút khỏi công ty?” Tiêu Thanh Vũ trưng ra phong thái tổng giám đốc, uy hiếp anh.

            “Không tin.”

            Tiêu Thanh Vũ bị tự tin của anh chọc cho suýt ngất, “Đừng tưởng rằng công ty không thể không có anh!”

            Triển Uấn đưa môi đến bên tai Tiêu Thanh Vũ, liếm láp vành tai nhỏ đáng yêu, nói: “Đuổi tôi đi, ai đến thỏa mãn cái miệng nhỏ phía dưới của Tiêu tổng đây?”

            “Anh!” Tiêu Thanh Vũ tức giận đến cả cổ đều đỏ, nhấc chân muốn đạp qua.

            Triển Uẩn nhanh tay nhanh mắt, một phát bắt được bắp đùi của gã, nói: “Nhìn Tiêu tổng khôi phục tinh thần nhanh như vậy, thực cao hứng, xem ra Tiêu tổng không bị người khác ép khô.”

            “Này Này! Họ Triển kia! Đừng xằng bậy!” Tiêu Thanh Vũ gấp đến độ kêu to.

            “Tiêu tổng chê tôi dụng sức thao không đủ sao? Xem ra thuộc hạ chưa đủ cố gắng.”

            “Ah… Không phải… Đừng đỉnh… Uhh haa…”

            Tiêu tổng trong miệng nói không muốn, nhưng thân thể phản ứng trước, chân tự động quấn lên cái eo rắn chắc của người đàn ông phía trên.

            “Tên khốn này… Đừng đỉnh sâu như vậy… Ah, Triển Uấn, Triển Uấn… Thao chỗ kia trong tôi…”

            Gian phòng lại lần nữa vang lên dâm ngôn lãng ngữ khiến người ta mặt đỏ tim loạn.

5 thoughts on “S*x note – Chương 14

Gửi phản hồi

