[Mục lục] Hành lá


Hành lá (Thanh thông)

Minh Tử | Hà Hi

Mục lục

Chương 1 | Chương 2

Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9

Chương 10 | Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14

Chương 15 | Chương 16 | Chương 17 | Chương 18

Chương 19 | Chương 20 | Chương 21

Chương 22 | Chương 23

Chương 24 | Chương 25 | Chương 26

Chương 27 | Chương 28 | Chương 29 | Chương 30

Chương 31 | Chương 32 | Chương 33 | Chương 34 | Chương 35

Chương 36 | Chương 37 | Chương 38 | Chương 39

Chương 40 | Chương 41 | Chương 42 | Chương 43

Ngoại truyện 1 | Ngoại truyện 2

Ngoại truyện Diệp Mạc Bắc: This is us

1 | 2

Hoàn Thành

Lời người biên tập: Xin lỗi nhé, tớ lại đào hố ~(‾▿‾~), cái tính ham hố không đổi mà có phần ngày càng nặng. Không còn gì để nói đâu, chỉ mong các bạn đợi tớ lấp hố thôi (ღ˘⌣˘ღ)

27 thoughts on “[Mục lục] Hành lá

  1. *ây da* mỗi lâfn thấy chủ nhà đào hố không biết nên vui hay lo nữa đây😦 toàn chuyện hay nhưng nhiều hố qúa đợi lấp xong cũng bơ phờ😦 các bạn cố lên, lâu cũng đc nhưng cố lấp nhé ^^~

  2. Ôi nhìn thấy hố mới mà vừa mừng vừa lo nhưng biết sao giờ đành chờ chủ nhà lấp hố vậy. May mà chủ nhà này luôn lấp hố chứ ko bỏ. Ủng hộ hết mình sự nghiệp đào hố của bạn.

    “Nói thầm tí nhá: Tớ muốn chương mới của Giường đôi màu t…..í…m…., liệu có được ko ^__^ ***chớp chớp mắt*** “

  3. Cái câu này rất quen!Nhìn hố mới á khẩu luôn o bít nói gì! Xây nhà bê tông chờ cô lấp hố!

  4. Bạn chủ nhà xin hãy thứ lỗi cho tớ vì lâu nay bò lết trong nhà bạn âm thầm lặng lẽ.
    Bạn edit rất hay và tương lai tớ sẽ tiếp tục ăn dầm nằm dề tại nhà bạn.

  5. Ôi trời ơi em bị bấn bộ này rồi
    Tỷ ơi tỷ dịch lẹ lẹ đi nếu ko cho e cái link hoàn bộ này cũg đc
    Hihihi tuy hơi vô duyên nhưg cho em xin nhé
    Àk chừg nào tỷ dịch tiếp zậy ? Có thể cho em lịch ko ?
    Trả lời em sớm nhé

  6. Lại lọt hố -_-
    Đề nghị các cô đẩy nhanh tiến trình lấp hố không hại đến tính mạng người vô tội (như tôi chẳng hạn)
    Khụ mà cầu văn án
    Moa ~~~~ các nàng

  7. Mình rất thích tư tưởng phải phấn đấu để chỗ dựa vững chắc trong xã hội của cả Lâm Cảnh và Đường Nguyên. Đúng là chỉ có như thế hai người mới có thể dễ dàng đến với nhau hơn. Nhưng mà mình vẫn không hiểu tại sao tác giả lại đặt tên là Hành lá😐 dù sao cũng cảm ơn chủ nhà đã cất công edit truyện.

    • Hành lá, tên hán là Thanh thông còn có nghĩa là xanh mơn mởn, ngụ ý của nó nói về thời thanh xuân của mỗi con người, tớ thích cái tên hành lá nên đặt đó =))

Gửi phản hồi

